Cài Yoast SEO để hiển thị breadcrumbs

Inox Kim Vĩnh Phú chuyên doanh:

  •  XNK và phân phối vật tư inox các dạng Tấm, cuộn, ống, hộp, láp, vê, la… các chủng loại và Phụ kiện inox
  • DV gia công tấm inox: cắt CNC laser công suất lớn, bào V CNC, chấn CNC, hàn robot (mig, tig, laser…)

Cửa hàng bán lưới inox ở Bình Dương uy tín, giá rẻ

Trong đời sống hiện nay, inox là vật liệu được sử dụng vô cùng rộng rãi và giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cho các công trình xây dựng ngoài trời lẫn trong nhà. Các sản phẩm lưới inox ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng, sử dụng trong các công trình của mình. Nếu bạn đang muốn mua lưới inox hãy tham khảo Inox Kim Vĩnh Phú – cửa hàng bán lưới inox ở Bình Dương với giá thành rẻ, uy tín trong bài viết này nhé!

Inox Kim Vĩnh Phú cung cấp lưới inox uy tín

Inox Kim Vĩnh Phú tên đầy đủ là công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Kim Vĩnh Phú, tiền thân là doanh nghiệp với hoạt động thương mại inox nguyên liệu dạng sơ khai tấm, cuộn, ống, hộp các loại mác thép SUS 304, 201, 430, 316,… Các loại bề mặt No.1, 2B, BA, No.4, No.8, xước highlight độ dày đa dạng theo tiêu chuẩn quốc tế ASTM.

Hiện nay, chúng tôi còn cung cấp các loại lưới inox với đa dạng kích thước, mẫu mã. Nếu bạn cần mua số lượng lớn ở khu vực bình dương thì hãy gọi ngay cho phòng kinh doanh theo số điện thoại sau để được tư vấn miễn phí và báo giá chính xác nhất:

Inox Kim Vĩnh Phú hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực inox luôn cam kết cung cấp những sản phẩm lưới inox uy tín và chất lượng nhất thị trường.

Các sản phẩm lưới inox phổ biến

Hiện nay trên thị trường có các loại lưới inox phổ biến, và hầu hết thì Inox Kim Vĩnh Phú đều cung cấp như:

lưới đan inox

Các loại lưới inox

Lưới inox làm từ mác thép gì?

Lưới inox phổ biến nhất hiện nay là làm từ 3 loại mác thép không gỉ đó là inox 304, inox 201 và inox 316. Bạn có thể xem dưới đây để hiểu rõ hơn về các loại lưới này:

Lưới inox 304

Lưới inox 304 là loại lưới thuộc nhóm thép không gỉ austenitic, cũng là loại phổ biến nhất. Đặc tính nổi bật của inox 304 là có khả năng chống ăn mòn tốt kể cả ở trong hóa chất hay môi trường khắc nghiệt và nhiễm từ rất nhẹ hoặc thậm chí là không bị nhiễm từ.

Xem chi tiết: Lưới inox 304

Lưới mắt cáo inox 304

Lưới mắt cáo inox 304

Lưới inox 201

Nhìn chung nói về ưu điểm thì giá thành inox 201 tương đối rẻ hơn so với inox 304 và được đánh giá cao bởi độ bền chắc mà sản phẩm này mang lại.

Tuy nhiên xét về những đặc tính của sản phẩm thì lại không được đánh giá cao như inox 304. Do hàm lượng niken trong inox 201 được giảm xuống thấp cho nên xét về khả năng bị ăn mòn, dễ bị rỉ sét và độ sáng bóng thì không thể sánh bằng inox 304 hay inox 316.

Nhưng nếu so với các sản phẩm được làm từ các vật liệu khác như nhựa, nhôm, thép,… thì inox 201 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những sản phẩm đòi hỏi về tính oxi hóa cũng như độ bền.

Xem chi tiết: Lưới inox 201

Lưới đan inox 201

Lưới inox đan 201

Lưới inox 316

Nhìn chung về thành phần cấu tạo thì inox 316 tương đối giống inox 304. Tuy nhiên có sự chênh lệch nhẹ về tỉ lệ crom (cụ thể inox 316 thấp hơn inox 304 1%) và tỉ lệ niken (cụ thể inox 316 cao hơn từ 2-4% so với inox 304).

Ngoài ra, thành phần molypden có trong inox 316 đã tạo nên khả năng chống ăn mòn vượt trội hơn rất nhiều lần so với inox 304.

Inox 316 không bị nhiễm từ trong khi inox 304 vẫn có khả năng bị nhiễm từ nhẹ.

>>Xem chi tiết: Lưới inox 316

Lưới inox hàn 316

Inox 316 làm lưới inox hàn

Dịch vụ gia công của Inox Kim Vĩnh Phú

Ngoài cung cấp lưới inox thì công ty chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ gia công inox theo yêu cầu của khách hàng. Inox Kim Vĩnh Phú là địa chỉ uy tín và đảm bảo chất lượng cho mọi khách hàng tin tưởng để gia công inox.

Đáp ứng nhu cầu về gia công sản phẩm inox, Inox Kim Vĩnh Phú với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm hình thành và phát triển, tự tin về tay nghề chuyên môn cao, có thể đáp ứng được các nhu cầu gia công kiểu dáng, tính năng đa dạng từ đơn giản đến phức tạp theo đúng với mong muốn hoặc bản vẽ thiết kế của khách hàng.

gia công kim loại tấm

Hệ thống máy móc gia công tại Inox Kim Vĩnh Phú

Chúng tôi luôn luôn có sẵn nguyên liệu để phục vụ cho nhu cầu gia công sản xuất các sản phẩm inox theo bản vẽ kích thước, theo nhu cầu cụ thể của từng khách hàng với số lượng lớn.

Trong quá trình gia công inox, Inox Kim Vĩnh Phú luôn tuân thủ tất cả những kỹ thuật gia công, cũng phải nắm được bản vẽ, nắm được quy trình thực hiện trước – sau ra sao, nguyên liệu là mác thép nào, kích thước phôi là bao nhiêu,… Đối với bất kỳ 1 đơn hàng nào cũng đều phải kiểm tra thật kỹ lưỡng.

Đây cũng chính là chìa khóa làm nên sự thành công, uy tín, và chất lượng của Inox Kim Vĩnh Phú trong cộng đồng những cơ sở gia công inox tại tp. HCM.

Bạn có thể xem một số dịch vụ gia công tại đây: dịch vụ gia công inox theo yêu cầu

lòng tin là tài sản, chất lượng là giá trị cốt lõi

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KIM VĨNH PHÚ

Địa chỉ: 779 QL.13 – KP.3 – P. Hiệp Bình Phước – TP.Thủ Đức – TP. HCM

Phòng tư vấn bán hàng: 0981 776 847

Email: inoxvinhphu@gmail.com

Website: inoxkimvinhphu.com

Thẻ: